Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông báo của Ban tổ chức cuộc thi viết "Biên Hòa - Đồng Nai trong tôi"

09:01, 07/01/2019

(ĐN) - Cuộc thi viết "Biên Hòa - Đồng Nai trong tôi" do Báo Đồng Nai tổ chức hưởng ứng các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 320 năm hình thành và phát triển Biên Hòa - Đồng Nai đã kết thúc thời gian nhận bài dự thi vào ngày 20-12-2018.

(ĐN) - Cuộc thi viết “Biên Hòa - Đồng Nai trong tôi” do Báo Đồng Nai tổ chức hưởng ứng các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 320 năm hình thành và phát triển Biên Hòa - Đồng Nai đã kết thúc thời gian nhận bài dự thi vào ngày 20-12-2018.

Trong thời gian gần 2 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 72 bài dự thi của hơn 60 tác giả trong và ngoài tỉnh gửi đến tham dự.

Theo kế hoạch, Ban giám khảo sẽ chấm toàn bộ các bài viết dự thi để chọn các tác phẩm xuất sắc nhất theo cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích.

Lễ tổng kết và trao giải diễn ra vào dịp Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 tại Văn miếu Trấn Biên.

Ban tổ chức cuộc thi trân trọng cảm ơn các tác giả đã tích cực hưởng ứng và tham gia viết bài, góp phần vào các hoạt động có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 320 năm hình thành và phát triển Biên Hòa - Đồng Nai.         

BĐN

Tin xem nhiều