Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện trẻ sơ sinh tử vong trước cổng chùa

03:12, 10/12/2018

(ĐN)- Vào khoảng 8 giờ sáng, ngày 10-12, một sư cô tại chùa Long An (ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất), phát hiện một túi thể thao màu đen treo trên cánh cổng ra vào, bên trong túi có một bé gái sơ sinh còn dây rốn nhưng đã tử vong trước đó.

(ĐN)- Vào khoảng 8 giờ sáng, ngày 10-12, một sư cô tại chùa Long An (ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất) có phát hiện một túi thể thao màu đen treo trên cánh cổng ra vào, bên trong có một bé gái sơ sinh còn dây rốn nhưng đã tử vong trước đó.

Hiện trường vụ phát hiện bé gái sơ sinh tư vong
Hiện trường vụ phát hiện bé gái sơ sinh tử vong

Phát hiện sự việc, sư cô này liền báo cho sư trụ trì chùa và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Thạnh và Công an huyện Thống Nhất đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời làm các thủ tục bàn giao lại cho UBND xã Xuân Thạnh để lo hậu sự cho bé.

Một cán bộ Công an huyện Thống Nhất cho biết, bé gái mới sinh còn chưa cắt rốn, nặng khoảng 3kg. Nguyên nhân bé tử vong có thể là do bị ngạt khí vì để trong túi và bị kéo khóa kín. Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an huyện Thống Nhất tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Hữu Thắng

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích