Báo Đồng Nai điện tử
En

Một thanh niên mất tích sau khi nhảy xuống suối Săn Máu

06:07, 10/07/2018

(ĐN)- Chiều ngày 10-7, Công an TP.Biên Hòa đang phối hợp với Công an phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) và các lực lượng chức năng tìm kiếm một thanh niên mất tích sau khi nhảy xuống suối Săn Máu (thuộc đia bàn KP.7, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Chiều 10-7, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) và các lực lượng chức năng tìm kiếm một thanh niên mất tích sau khi nhảy xuống suối Săn Máu (thuộc đia bàn KP.7, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm người mất tích. (Ảnh: B.H)
Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm người mất tích. (Ảnh: B.H)

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, anh N.V.C (38 tuổi, ngụ tại KP.2, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) và một nhóm bạn 6 người tổ chức ăn nhậu tại nhà một người bạn ở cách suối Săn Máu khoảng 50m (thuộc tổ 31, KP.7, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

Nhậu đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, anh C. có tâm sự buồn chuyện gia đình với những người trong bàn nhậu. Anh này cũng nói với những người còn lại sẽ nhảy xuống suối. Ngay sau đó, anh C. đi ra cầu sắt bắc qua suối Săn Máu rồi bất ngờ nhảy xuống. Lúc này, hai người bạn chạy theo giữ lại nhưng không kịp. Do thời điểm này mưa to, nước đổ về khu vực này quá lớn nên chỉ trong tích tắc anh C. đã bị nước cuốn đi.

Nhận được thông tin về vụ việc trên, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường xác minh và tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích của anh C.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều