Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thi giáo viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin cấp tỉnh

10:07, 11/07/2018

(ĐN) - Ban tổ chức Hội thi giáo viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tỉnh Đồng Nai năm 2018 vừa thông báo kết quả vòng 1 và danh sách giáo viên vào vòng 2. Theo đó, có 201 giáo viên đạt kết quả cao được chọn, trong đó có 132 giáo viên tiểu học, 69 giáo viên mầm non.

(ĐN) - Ban tổ chức Hội thi giáo viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tỉnh Đồng Nai năm 2018 vừa thông báo kết quả vòng 1 và danh sách giáo viên vào vòng 2. Theo đó, có 201 giáo viên đạt kết quả cao được chọn, trong đó có 132 giáo viên tiểu học, 69 giáo viên mầm non. Đây là lần thứ 9 hội thi được Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Khoa học - công nghệ tổ chức và đã lan tỏa rộng khắp trong các trường học.

Ở vòng 2, giáo viên dự thi chuẩn bị 2 bài giảng điện tử ứng dụng công nghệ thông tin và bốc thăm trình bày 1 bài trước ban giám khảo.

Hội thi lần này có 598 giáo viên tiểu học và mầm non toàn tỉnh tham gia. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy trên địa bàn tỉnh để đổi mới phương pháp dạy và học, chia sẻ các kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như những sáng kiến, giải pháp công nghệ thông tin hiệu quả.

Hưng Nhân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích