Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Não

05:03, 09/03/2018

(ĐN)- Chiều 8-3, Thị ủy Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Não, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ khu phố Tân Phú II, phường Tân Bình, TX.Dĩ An.

(ĐN)- Chiều 8-3, Thị ủy Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Não, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ khu phố Tân Phú II, Đảng bộ phường Tân Bình, TX.Dĩ An.

Lãnh đạo Thị ủy Dĩ An (tỉnh Bình Dương)
Lãnh đạo Thị ủy Dĩ An (tỉnh Bình Dương) gắn Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Não

Đồng chí Lê Thị Não sinh năm 1923, quê quán quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. Đồng chí tham gia cách mạng từ năm 1945 và được kết nạp vào Đảng ngày 3-3-1949. Trong quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí đã trải qua nhiều chức vụ, cương vị công tác, trong đó có thời kỳ nguyên là Ủy viên thường vụ, Phó bí thư Thành ủy Biên Hòa.

trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Não
Đồng chí Lê Thị Não tại Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thanh Nhân, Bí thư Thị ủy Dĩ An đã trân trọng cảm ơn công lao đóng góp của đồng chí Lê Thị Não trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Với những thành tích, bề dày kinh nghiệm trong quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí là tấm gương sáng để lớp cán bộ sau noi theo.

Thay mặt gia đình, đồng chí Lê Hoàng Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, nguyên Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh - con trai của đồng chí Lê Thị Não - đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình, bà con nhân dân ở hai địa bàn Biên Hòa và Dĩ An, luôn che chở, đùm bọc cho đồng chí Não và cách mạng hoạt động được an toàn trong kháng chiến, góp phần vào sự thành công cho cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập, thống nhất đất nước. Đồng chí khẳng định, nếu không có nhân dân, bà con giúp đỡ thì đồng chí Não không thể sống đến bây giờ.

Tin: Phương Hằng; ảnh: Văn Chính

Tin xem nhiều