Báo Đồng Nai điện tử
En

Giá hoa tăng 15-20% vào dịp 8-3

02:03, 07/03/2018

(ĐN)-Theo nhiều chủ cửa hàng hoa tươi tại TP.Biên Hòa, thị trường hoa tươi dịp 8-3 năm nay khá đa dạng về chủng loại, màu sắc.

(ĐN)-Theo nhiều chủ cửa hàng hoa tươi ở TP.Biên Hòa, thị trường hoa tươi dịp 8-3 năm nay khá đa dạng về chủng loại, màu sắc. Trong đó, nhiều loại hoa, như: hoa hồng đỏ, hoa ly, trạng nguyên, mẫu đơn… được dự báo sẽ tăng nhẹ từ 15-20% so với ngày thường; sức mua cũng tăng hơn nhiều so với dịp 14-2.

Khách hàng chọn mua hoa tại một cửa hàng hoa tươi trên đường Phạm Văn Thuận (TP.Biên Hòa) vào ngày 7-3.
Khách hàng chọn mua hoa tại một cửa hàng hoa tươi trên đường Phạm Văn Thuận (TP.Biên Hòa) vào ngày 7-3.

Theo đó, giá hoa hồng dao động từ 10-20 ngàn đồng/bông. Đặc biệt, loại hoa hồng Đà Lạt cành dài, bông lớn có giá 30 ngàn đồng/bông. Hoa ly có giá từ 185 - 200 ngàn đồng/bó 5 cành… Giá giỏ hoa cũng tăng trong dịp này, từ 100 ngàn - 1,8 triệu đồng/giỏ.

Tại các hệ thống siêu thị cũng có chương trình khuyến mại, tặng phiếu mua hàng cho các khách hàng nữ. Siêu thị Coop Mart Biên Hòa áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá hơn 20 ngàn sản phẩm và tặng phiếu mua hàng cho khách hàng nữ khi mua hàng có hóa đơn trị giá từ 500 ngàn đồng trở lên. Chương trình này áp dụng trong 2 ngày 8 và 9-3.

Nhiều khu du lịch cũng có các chương trình ưu đãi cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền (huyện Trảng Bom) sẽ miễn phí vé vào cổng cho các du khách nữ đến tham quan, cũng như tặng voucher khi ăn tại nhà hàng và giảm 10% khi lưu trú tại khách sạn hoặc lều sinh thái vào ngày 8-3. Trong khi đó, Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa) sẽ giảm 50% giá vé vào cổng cho nữ giới vào dịp này.

Tin, ảnh: Hải Quân

Tin xem nhiều