Báo Đồng Nai điện tử
En

Hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực

04:03, 06/03/2018

(ĐN) - Ngày 6-3, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức ký kết hợp tác với Trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2 tại TP.Hồ Chí Minh.

 

(ĐN) - Ngày 6-3, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức ký kết hợp tác với Trường đại học Ngoại thương cơ sở 2 tại TP.Hồ Chí Minh.

 Buổi lễ ký kết giữa Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai với Trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2 tại TP.Hồ Chí Minh.
Lễ ký kết giữa Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai với Trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2 tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo đó, Trường đại học Ngoại thương cơ sở 2 sẽ hỗ trợ cho Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai những công trình nghiên cứu khoa học mới để ứng dụng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; chia sẻ những sáng kiến về khởi nghiệp; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho các doanh nghiệp là thành viên của hội.

Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai sẽ chia sẻ, huấn luyện những kỹ năng mềm từ thực tế trong hoạt động của các doanh nghiệp cho sinh viên trong trường; gắn kết với nhà trường chia sẻ những kinh nghiệm và tạo môi trường để giảng viên, sinh viên của trường có điều kiện nghiên cứu thực tế từ các doanh nghiệp nhằm tăng chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho quốc gia nói chung và khu vực phía Nam nói riêng.

PGS, TS.Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường đại học Ngoại Thương cho biết, việc ký kết này nằm trong chuỗi hoạt động khởi nghiệp và sáng tạo của trường trong năm 2018. Hoạt động này hết sức thiết thực nhằm giúp sinh viên có những dự án khởi nghiệp cụ thể và giảng viên của trường có thêm tinh thần truyền lửa khởi nghiệp cho sinh viên.

Tin, ảnh: Khắc Giới

Tin xem nhiều