Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi công xây dựng thiết chế công đoàn đầu tiên trong tỉnh

04:03, 23/03/2018

(ĐN)- Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình nhà sinh hoạt văn hóa, thể thao và tổ chức sự kiện trong khuôn viên trụ sở của đơn vị...

(ĐN)- Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình nhà sinh hoạt văn hóa, thể thao và tổ chức sự kiện trong khuôn viên trụ sở của đơn vị.

 Các đại biểu tiến hành nghi thức động thổ xây dựng công trình nhà sinh hoạt văn hóa, thể thao và tổ chức sự kiện
Các đại biểu tiến hành nghi thức động thổ xây dựng công trình

Công trình này có ý nghĩa như một thiết chế của công đoàn đầu tiên trên địa bàn tỉnh do cơ quan chức năng xây dựng, nhằm phục vụ, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động.

Phó chủ tịch thường trực phụ trách Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cho biết, trong điều kiện như hiện nay, công trình nhà sinh hoạt văn hóa, thể thao và tổ chức sự kiện tại Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa có ý nghĩa quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa của người lao động.

Trong thời gian tới, các cấp công đoàn sẽ tiếp tục xây dựng những thiết chế nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Qua đó, giúp người lao động vui vẻ, an tâm làm việc và cống hiến.

Công trình này được xây dựng trên diện tích khoảng 1,5 ngàn m2, có mái che, bao gồm: một sân khấu lớn, một khu thể thao đa năng và một số hạng mục khác..., với tổng kinh phí hơn 9 tỷ đồng, được trích từ nguồn quỹ kết dư của Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều