Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện chương trình "Mùa xuân chiến sĩ"

11:01, 17/01/2018

(ĐN)- Sáng 17-1, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã chủ trì hội nghị với các sở, ban, ngành, đoàn thể triển khai kế hoạch thực hiện chương trình "Mùa xuân chiến sĩ" dịp tết cổ truyền năm 2018.

(ĐN)- Sáng 17-1, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã chủ trì hội nghị với các sở, ban, ngành, đoàn thể triển khai kế hoạch thực hiện chương trình “Mùa xuân chiến sĩ” dịp tết cổ truyền năm 2018.

Chương trình “Mùa xuân chiến sĩ” là nét đặc sắc trong hoạt động đón xuân, vui tết của cán bộ, chiến sĩ và người dân trong tỉnh; thông qua các hoạt động giao lưu với lãnh đạo tỉnh, thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các quần đảo, điểm đảo, nhà giàn DK1, các cựu chiến binh tham gia chiến dịch tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968 cùng các hoạt động văn hóa - văn nghệ… để giới thiệu về thành tựu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, truyền thống văn hóa, kinh nghiệm trong chiến tranh cách mạng của địa phương, xây dựng tinh thần đoàn kết quân dân trong dịp tết.

Tại chương trình, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng quà cho thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các quần đảo, điểm đảo, nhà giàn DK1. Chương trình được thực hiện vào đêm giao thừa ngày 15-2, tại nhà hát Đài PT-TH Đồng Nai từ 20 đến 21giờ 30 và được truyền hình trực tiếp.               

Hữu Thủy

Tin xem nhiều