Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 1 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo

11:01, 28/01/2018

(ĐN)- Theo thông tin từ Cục Hải quan Đồng Nai, dịp Tết Nguyên đán năm nay đơn vị sẽ trao tặng 900 phần quà tết (tăng 400 phần so với dịp tết năm trước) cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại các huyện: Tân Phú, Định Quán, Vĩnh Cửu và Nhơn Trạch.

(ĐN)- Theo thông tin từ Cục Hải quan Đồng Nai, dịp Tết Nguyên đán năm nay đơn vị sẽ trao tặng 900 phần quà tết (tăng 400 phần so với dịp tết năm trước) cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại các huyện: Tân Phú, Định Quán, Vĩnh Cửu và Nhơn Trạch. Mỗi phần quà tết trị giá 500 ngàn đồng (gồm quà và tiền mặt). Ngoài ra, Cục Hải quan Đồng Nai cũng trao 100 phần quà cho hộ nghèo ở tỉnh Bình Thuận. Tổng giá trị đợt từ thiện xã hội dịp này là 500 triệu đồng.

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO (phường An Bình, TP.Biên Hòa) sẽ trao gần 700 phần quà cho hộ nghèo các huyện: Nhơn Trạch, Trảng Bom, Xuân Lộc và TP.Biên Hòa. Công ty cũng hỗ trợ 700 phần quà cho các hộ nghèo ở TP.Cần Thơ. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng (gồm quà là nhu yếu phẩm và tiền mặt) với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

H.L

Tin xem nhiều