Báo Đồng Nai điện tử
En

Thưởng sáng kiến 418 triệu đồng

11:01, 28/01/2018

(ĐN) - Ông Lê Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Công thương, Chủ tịch Công đoàn ngành công thương tỉnh, cho biết thực hiện phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động, trong năm qua toàn ngành có 31 sáng kiến, cải tiến, giúp tiết kiệm nhiều vật tư, nguyên liệu, làm lợi cho đơn vị hàng chục tỷ đồng.

(ĐN) - Ông Lê Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Công thương, Chủ tịch Công đoàn ngành công thương tỉnh, cho biết thực hiện phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động, trong năm qua toàn ngành có 31 sáng kiến, cải tiến, giúp tiết kiệm nhiều vật tư, nguyên liệu, làm lợi cho đơn vị hàng chục tỷ đồng. Nhằm khích lệ, động viên người lao động tiếp tục thi đua sáng tạo, các đơn vị trực thuộc đã thưởng tổng số tiền 418 triệu đồng cho tác giả các sáng kiến.

Những sáng kiến tiêu biểu: Xây dựng sân phơi bùn tại trạm xử lý nước thải của Công ty cổ phần phát triển khu công nghiệp Tín Nghĩa (làm lợi gần 1 tỷ đồng/năm, đoạt giải nhất tại hội thi Tuổi trẻ sáng kiến sáng tạo năm 2017); sáng kiến phần mềm quản lý dữ liệu website của Ban Quản lý các khu công nghiệp Tín Nghĩa…

An Yên

Tin xem nhiều