Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân lễ Giáng sinh

06:12, 15/12/2017

(ĐN)- Chiều 15-12, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân dịp lễ Giáng sinh 2017...

(ĐN)- Chiều 15-12, các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thanh Sơn, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Phạm Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân dịp lễ Giáng sinh 2017.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đến thăm các vị giám mục Giáo phận Xuân Lộc
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đến thăm các vị giám mục Giáo phận Xuân Lộc

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy chúc các vị giám mục, linh mục, tu sĩ, bà con giáo dân trong tỉnh đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí cũng cảm ơn các giám mục của Giáo phận Xuân Lộc luôn chăm lo, hướng dẫn bà con giáo dân chấp hành đúng các quy định, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương. Đồng thời bày tỏ mong muốn giáo dân luôn sống tốt đời, đẹp đạo, xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân dịp Giáng sinh 2017
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân dịp Giáng sinh 2017

Giám mục Chính tòa Giáo phận Xuân Lộc Đinh Đức Đạo trân trọng cảm ơn đoàn lãnh đạo của tỉnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương đến thăm và chúc mừng nhân dịp Giáng sinh. Giám mục Đinh Đức Đạo cho biết, năm 2017, nhiều nơi trong tỉnh đã được cấp ủy, chính quyền, đoàn thể tạo thuận lợi tổ chức các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo. Giám mục chúc lãnh đạo tỉnh nhiều sức khỏe, sáng suốt để ngày càng đem nhiều niềm vui đến với nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Bí thư tỉnh uỷ tặng quà cho toà giám mục xuân lộc
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng quà cho Toà Giám mục Xuân Lộc

Dịp này, đoàn lãnh đạo của tỉnh cũng đã đến thăm Đại chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc. Nơi đây đang đào tạo 447 chủng sinh cho Giáo phận Xuân Lộc và 11 giáo phận khác trong cả nước.

Phương Hằng

Tin xem nhiều