Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Giáng sinh

04:12, 23/12/2017

(ĐN)- Sáng 23-12, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới đã đến thăm và chúc mừng các linh mục Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh (tại phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Nhân dịp đón Giáng sinh năm 2017, sáng 23-12, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới đến thăm và chúc mừng các linh mục thuộc Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh (tại phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa).

Đồng chí Huỳnh Văn Tới tặng quà chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh
Đồng chí Huỳnh Văn Tới tặng quà chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới vui mừng gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới các linh mục và đồng bào công giáo trong toàn tỉnh; đồng thời thông báo về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2017. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cho rằng, những kết quả đạt được nói trên có sự đóng góp, đoàn kết, chung sức, chung lòng của đồng bào công giáo trong tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cảm ơn các linh mục, chức sắc đã tiếp tục là cầu nối quan trọng để chuyển các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đến đồng bào công giáo, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn, năm 2018 sắp tới, phong trào thi đua yêu nước của đồng bào công giáo trong tỉnh tiếp tục phát triển mạnh mẽ, có những đóng góp to lớn hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh và đất nước.

Linh mục Trần Xuân Thảo, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh bày tỏ niềm vui trước sự phát triển của đất nước và khối đại đoàn kết giữa đồng bào lương giáo được củng cố, cùng nhau tạo thành sức mạnh to lớn trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới trao quà của Ủy ban MTTQ tỉnh đến linh mục Trần Minh Phú
Đồng chí Huỳnh Văn Tới tặng quà của Ủy ban MTTQ tỉnh đến linh mục Trần Minh Phú.

Linh mục Trần Xuân Thảo gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo tỉnh đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động của Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh cũng như đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Công giáo trong toàn tỉnh.

Cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh linh mục Trần Minh Phú, phụ trách Tu hội tông đồ nhỏ tại xã Gia Tân 2 (huyện Thống Nhất) - một trong những người tiêu biểu trong vận động đồng bào Công giáo chấp hành tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước.

Dịp này, đồng chí Huỳnh Văn Tới đã trao tiền hỗ trợ các nhân sĩ, trí thức tiêu biểu đợt 2 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam năm 2017 (theo quyết định của Ban Tổ chức Trung ương) cho một số cá nhân với số tiền hơn 14,5 triệu đồng/người.

* Trước đó, vào sáng 21-12, bà Phạm Thị Kim Chung, Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy  đến thăm và chúc mừng các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

bà Phạm Thị Kim Chung, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai chúc mừng đến các đồng bào giáo dân nhân dịp giáng sinh
Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung chúc mừng đồng bào giáo dân nhân dịp Giáng sinh

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc các vị chức sắc, chức việc, tu sĩ và đồng bào Công giáo đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, biểu dương những đóng góp của đồng bào Công giáo trong phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng các tầng lớp nhân dân trong huyện, trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trong năm.

Công Nghĩa - Lê Tùng

 

Tin xem nhiều