Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nhóm đối tượng dùng vỏ chai đâm chết người

08:08, 01/08/2017

(ĐN)- Ngày 1-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh tạm giữ nhóm đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả làm chết người tại KP.1, phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Ngày 1-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh tạm giữ nhóm đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả làm chết người tại KP.1, phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa.

Các đối tượng bị tạm giữ, gồm: Nguyễn Tấn Tài (16 tuổi, ngụ phường Tân Tiến), Võ Thành Trung (17 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp), Đinh Thành Tài (16 tuổi, ngụ phường Long Bình), Nguyễn Trương Hữu Trung (16 tuổi, ngụ phường Tân Mai), Ngô Đức Quý (17 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp), Phạm Đại Nhân (17 tuổi, ngụ phường Tân Phong).

Qua điều tra, một số thanh, thiếu niên (khoảng 20 người) kết bạn và lập nhóm trên mạng xã hội facebook (do một người tên Trang khởi xướng), trong đó có Hồ Ngọc Hiếu (17 tuổi, ngụ KP.4, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa).

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 28-7, nhóm của Trang hẹn nhau đến một quán nước tại  KP.1, phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa để nói chuyện. Cuộc hẹn này có khoảng 11 người đến tham gia, trong đó có Hồ Ngọc Hiếu.

Tại đây, nhóm của Hiếu đang ngồi uống nước, thì bất ngờ một nhóm thanh niên khác khoảng 10 người đi trên 4 xe máy cũng chạy đến quán. Một đối tượng trong nhóm đã cầm vỏ chai bia đã đập bể xông vào tấn công Hiếu, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng này lên xe bỏ trốn. Hồ Ngọc Hiếu sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nhận được thông tin, Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự truy tìm nhóm đối tượng trên. Qua rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và nhóm bạn chơi chung trên mạng xã hội, công an đã xác định nhóm đối tượng tham gia gây án đã tiến hành truy bắt.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Trần Danh

Tin xem nhiều