Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện xác một phụ nữ trên sông Đồng Nai

05:07, 08/07/2017

(ĐN)- Vào khoảng 14 giờ, ngày 8-7, ông T., ngụ tại phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa) - một người chuyên đi câu cá trên sông Đồng Nai - khi đến đoạn phía thượng nguồn cầu Rạch Cát (thuộc địa bàn phường Quyết Thắng) thì phát hiện thi thể của một phụ nữ nổi trên sông.

(ĐN)- Vào khoảng 14 giờ ngày 8-7, ông T., ngụ tại phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa) - một người chuyên đi câu cá trên sông Đồng Nai - khi đến đoạn phía thượng nguồn cầu Rạch Cát (thuộc địa bàn phường Quyết Thắng) thì phát hiện thi thể của một phụ nữ nổi trên sông.

Thi thể người xấu số được người dân đưa về mé bờ sông xã Hiệp Hòa
Lực lượng công an có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc

Ngay sau đó, ông T. đã đưa thi thể người phụ nữ xấu số xuôi theo con nước cập bờ sông Đồng Nai (đoạn thuộc khóm Thành Hưng, ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) và trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an TP.Biên Hòa đã cử cán bộ xuống ngay hiện trường để điều tra, làm rõ. Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi đã chết cách thời điểm phát hiện nhiều giờ và đang trong tình trạng phân hủy. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính của người xấu số.

Một cán bộ công an có mặt tại hiện trường cho biết, trước mắt lực lượng chức năng sẽ phối hợp với chính quyền địa phương vớt thi thể người xấu số, sau đó sẽ tiến hành xác minh danh tính và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều