Báo Đồng Nai điện tử
En

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, một người chết, một người bị thương

06:07, 22/07/2017

(ĐN)- Ngày 22-7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đã tạm giữ Nguyễn Văn Nghiêm (42 tuổi, ngụ tổ 10, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) để phục vụ điều tra...

(ĐN)- Ngày 22-7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đã tạm giữ Nguyễn Văn Nghiêm (42 tuổi, ngụ tổ 10, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) để phục vụ điều tra vì Nghiêm là nghi can trong vụ ẩu đả tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân làm một người chết. Đối tượng này sau đó cũng đã bị đánh bị thương phải nhập viện.

Theo xác minh ban đầu, khoảng 20 giờ, ngày 21-7, Nghiêm cùng với ông Nguyễn Thanh Hồng (55 tuổi, ngụ tổ 9, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) và một số người ngồi nhậu tại một quán nhậu ở ấp Tân Cang.

Nhậu được một lúc, thì giữa Nghiêm và ông Hồng xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi. Sau đó, Nghiêm lấy dao đuổi đánh và ông Hồng bỏ chạy. Tuy nhiên, khi chạy ra ngoài đường cả hai lại tiếp tục cự cãi. Lúc này, Nghiêm dùng dao đâm một nhát vào người, khiến ông Hồng gục tại chỗ.

Ông Hồng sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai nhưng không qua khỏi. Riêng Nghiêm, sau khi gây án cũng đã bị người nhà của ông Hồng vây đánh bị thương nên được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất để cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã tiếp cận hiện trường để điều tra. Biết Nghiêm đã được chuyển vào bệnh viện, công an cũng đã có mặt để giám sát và tiến hành lấy lời khai đối tượng này. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều