Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng báo cho 5 khu nhà trọ và ký túc xá

04:06, 30/06/2017

(ĐN)- Từ ngày 1-7, Báo Đồng Nai phối hợp với Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) chính thức triển khai chương trình tặng báo Đồng Nai miễn phí cho công nhân và sinh viên tại các khu nhà trọ và ký túc xá...

(ĐN)- Từ ngày 1-7, Báo Đồng Nai phối hợp với Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) chính thức triển khai chương trình tặng báo Đồng Nai miễn phí cho công nhân và sinh viên tại các khu nhà trọ và ký túc xá. Việc phát báo tới tận tay công nhân, sinh viên sẽ do đoàn viên Chi đoàn Báo Đồng Nai thực hiện.

Theo đó, mỗi số báo Đồng Nai phát hành sẽ dành có 500 tờ để phát tới tay công nhân, sinh viên ở 5 địa điểm, gồm: Khu nhà trọ văn hóa tại phường Long Bình, xã Hiệp Hòa, xã Hóa An (TP.Biên Hòa), xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) và Ký túc xá Trường đại học Lạc Hồng. Chi phí phát báo do Dofico tài trợ cho tới hết năm 2017.

Mỗi tuần sẽ có 4 số báo Đồng Nai với tổng cộng 2 ngàn tờ được chuyển tới tay công nhân và sinh viên vào các ngày thứ: hai, ba, năm và bảy. Đây là hoạt động được Báo Đồng Nai và Dofico triển khai để hỗ trợ công nhân, sinh viên có thêm điều kiện để tiếp cận các thông tin liên quan tới chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, cải thiện đời sống tinh thần sau giờ làm việc và học tập.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích