Báo Đồng Nai điện tử
En

Trang bị kỹ năng phòng chống bạo lực học đường

11:04, 23/04/2017

(ĐN)- Theo tin từ Liên hiệp các Hội Khoa học - kỹ thuật tỉnh, trong tháng 4 Liên hiệp các Hội Khoa học - kỹ thuật tỉnh và Sở GD-ĐT đã hoàn thành chương trinh truyền thông nâng cao kiến thức và kỹ năng với chủ đề "Phòng chống bạo lực học đường" năm 2017 cho học sinh THCS tại huyện Tân Phú.

(ĐN)- Theo tin từ Liên hiệp các Hội Khoa học - kỹ thuật tỉnh, trong tháng 4 Liên hiệp các Hội Khoa học - kỹ thuật tỉnh và Sở GD-ĐT đã hoàn thành chương trinh truyền thông nâng cao kiến thức và kỹ năng với chủ đề “Phòng chống bạo lực học đường” năm 2017 cho học sinh THCS tại huyện Tân Phú.

2.500 học sinh của 10 trường THCS của huyện Tân Phú đã được trang bị kiến thức, kỹ năng phòng chống bạo lực học đường thông qua các chuyên đề về thực trạng bạo lực học đường của học sinh các trường THCS trên địa bàn tỉnh; tâm lý của học sinh về bạo lực học đường và những kiến thức cơ bản, giải pháp phòng ngừa bạo lực học đường cho học sinh các trường THCS trong giai đoạn hiện nay... do các chuyên gia tâm lý của Hội Khoa học tâm lý - giáo dục tỉnh trình bày.

Sau huyện Tân Phú, chương trinh truyền thông nâng cao kiến thức và kỹ năng với chủ đề “Phong chống bạo lực học đường” sẽ tiếp tục được tổ chức tại huyện Định Quán và Vĩnh Cửu.

Nga Sơn

Tin xem nhiều