Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng suất mổ tim cho 1 bé có hoàn cảnh khó khăn

05:03, 17/03/2017

(ĐN) – Nằm trong chương trình "Vì những trái tim trẻ thơ", ngày 17-3, tại Viện Tim TP.Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Amata Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ bảo trợ trẻ em đã đến thăm và tặng một ca mổ tim miễn phí cho em Cao Hoài Ngân (9 tuổi, ngụ xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom).

(ĐN) – Nằm trong chương trình “Vì những trái tim trẻ thơ”, ngày 17-3, tại Viện Tim TP.Hồ Chí Minh, đại diện Công ty cổ phần Amata Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ bảo trợ trẻ em đã đến thăm và tặng một ca mổ tim miễn phí cho em Cao Hoài Ngân (9 tuổi, ngụ xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom).

Đại diện Công ty Cổ phần Amata tặng 70 triệu đồng kinh phí mổ tim cho em Cao Hoài Ngân (ảnh: Đăng Tùng)
Đại diện Công ty Cổ phần Amata tặng 70 triệu đồng kinh phí mổ tim cho em Cao Hoài Ngân (ảnh: Đăng Tùng)

Em Ngân được chẩn đoán “không lỗ van động mạch phổi Type 1” với chi phí mổ lên đến 140 triệu đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Amata Việt Nam tài trợ 70 triệu (kinh phí lấy từ Quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo, khuyết tật được quyên góp nhân dịp 20 năm thành lập Công ty cổ phần Amata Việt Nam); chương trình Nhịp tim Việt Nam – Quỹ tài trợ Vina Capital tài trợ 30%; Viện Tim TP.Hồ Chí Minh tài trợ 20%.

Ngày 14-2 vừa qua, em Cao Hoài Ngân đã được tiến hành phẫu thuật. Đến nay, theo kết luận của các bác sĩ, sức khỏe của em Ngân đã dần hồi phục.

Đăng Tùng

Tin xem nhiều