Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem xét lại một số chương trình xúc tiến đầu tư năm 2017

04:12, 14/12/2016

(ĐN) – Ngày 13-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã có buổi làm việc với các sở, ngành về chương trình xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch và hợp tác quốc tế tại nước ngoài năm 2017. 

(ĐN) – Ngày 13-12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã có buổi làm việc với các sở, ngành để nghe đề xuất chương trình xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch và hợp tác quốc tế tại nước ngoài năm 2017. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh  Trần Văn Vĩnh chủ trì buổi làm việc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì buổi làm việc

Qua đề xuất của các Sở về chương trình xúc tiến năm 2017 tại Châu Âu, Mỹ, Nhật, Israel và Malaysia, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu xem xét lại tính hiệu quả đối với chương trình xúc tiến đầu tư và xúc tiến thương mại tại Israel cho ngành nông nghiệp và xúc tiến du lịch tại Anh, Malaysia. 

“Chương trình xúc tiến của 2 lĩnh vực này rất khó, vì Israel là nơi chủ yếu bán và chuyển giao công nghệ, nếu chỉ đi học tập kinh nghiệm thôi sẽ rất lãng phí. Về du lịch cần phải được chuẩn bị kỹ, đi xúc tiến thu hút đầu tư vào du lịch hay đi giới thiệu về sản phẩm du lịch cũng cần phải xác định và làm rõ” - Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở Ngoại vụ nên nghiên cứu chương trình xúc tiến đầu tư tại Bỉ, Pháp và Đức để kết hợp, tránh lãng phí; đồng thời yêu cầu Sở Công thương thường xuyên có trao đổi thông tin với Hiệp hội và các hội Xuất nhập khẩu, Hội Doanh nhân trẻ để việc xúc tiến có hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: Vân Nam


 

 

Tin xem nhiều