Báo Đồng Nai điện tử
En

Bình chọn các sự kiện nổi bật của tỉnh

09:12, 26/12/2016

(ĐN)- Chiều 26-12, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức bình chọn 10 sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng nổi bật của tỉnh trong năm 2016.

(ĐN)- Chiều 26-12, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức bình chọn 10 sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng nổi bật của tỉnh trong năm 2016. Tham dự buổi bình chọn có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - truyền thông, lãnh đạo các cơ quan báo chí và một số hội viên của Hội.

Toàn cảnh buổi bình chọn các sự kiện nổi bật trong tỉnh.
Toàn cảnh buổi bình chọn các sự kiện nổi bật trong tỉnh.

Từ 37 đề xuất của các chi hội nhà báo trực thuộc, Thường trực Hội Nhà báo tỉnh cùng các đại biểu tham dự hội nghị đã phân tích, bình chọn 10 sự kiện lớn của tỉnh, có tác động xã hội, được nhiều người dân quan tâm. Theo nhận định của các đại biểu tham dự hội nghị, năm 2016 dù còn gặp không ít khó khăn nhưng kinh tế - xã hội của tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực; trên địa bàn tỉnh diễn ra nhiều sự kiện chính trị - xã hội quan trọng; các ngành, địa phương đã có nhiều nỗ lực góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

Dự kiến, 10 sự kiện nổi bật của tỉnh sẽ được các cơ quan báo chí trong tỉnh công bố vào cuối năm nay.

Văn Chính

Tin xem nhiều