Báo Đồng Nai điện tử
En

Người dân cùng tham gia đảm bảo an ninh trật tự

10:08, 26/08/2016

 (ĐN)- Ngày 26-8, đoàn giám sát HĐND tỉnh do ông Trần Văn Quang, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật việc thực hiện Nghị quyết số 183/2010/NQ-HĐND về thông qua chức danh, số lượng và chế độ chính sách cho công an xã; Nghị quyết số 184/2010/NQ-HĐND quy định về chế độ chính sách cho đội dân phòng...

 (ĐN)- Ngày 26-8, đoàn giám sát HĐND tỉnh do ông Trần Văn Quang, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật việc thực hiện Nghị quyết số 183/2010/NQ-HĐND về thông qua chức danh, số lượng và chế độ chính sách cho công an xã; Nghị quyết số 184/2010/NQ-HĐND quy định về chế độ chính sách cho đội dân phòng; Nghị quyết số 101/2013/NQ-HĐND về mức hỗ trợ cho người bị thương, chết, bị thiệt hại về tài sản khi tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã Thanh Sơn, thị trấn Tân Phú và huyện Tân Phú.

Đoàn giám sát đánh giá các địa phương tại huyện Tân Phú đã chấp hành tốt theo tinh thần nghị quyết, thực hiện đúng chủ trương, chính sách Nhà nước. Đoàn ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của địa phương và sẽ có những kiến nghị lên cấp trên để đưa ra các chính sách phù hợp với tình hình thực tế. Đoàn cũng yêu cầu UBND các địa phương tăng cường hơn nữa việc tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết trong lĩnh vực an ninh trật tự để người dân tích cực hơn trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Huệ Phạm

Tin xem nhiều