Báo Đồng Nai điện tử
En

Cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi tổ chức ngày hội tựu trường

06:08, 26/08/2016

(ĐN) - Ngày 25-8, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đã tổ chức chương trình "Ngày hội tựu trường - Sonadezi Open Day 2016" chào mừng các tân sinh viên khóa 12 mới trúng tuyển vào trường.

(ĐN) - Ngày 25-8, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đã tổ chức chương trình “Ngày hội tựu trường - Sonadezi Open Day 2016” chào mừng các tân sinh viên khóa 12 mới trúng tuyển vào trường.

Tân sinh viên trao đổi với Tổng giám đốc Công ty cổ phần đường Biên Hòa Trần Quế Trang trong ngày hội tựu trường
Tân sinh viên trao đổi với Tổng giám đốc Công ty cổ phần đường Biên Hòa Trần Quế Trang trong ngày hội tựu trường

Trong chương trình, các chuyên gia tâm lý, các nhà quản lý có kinh nghiệm đã chia sẻ nhiều kỹ năng và thông tin bổ ích, giúp tân sinh viên nhanh chóng vượt qua những bỡ ngỡ để bắt đầu năm học đầu tiên tại trường.

Dịp này, nhà trường đã trao 10 suất học bổng cho các sinh viên có điểm trúng tuyển cao vào trường.

10 năm qua, đã có trên 4.000 sinh viên tốt nghiệp tại Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi. Trong đó, các sinh viên theo học ngành công nghệ may, công nghệ giày, tiếng Anh và tiếng Hoa thương mại tại trường được các doanh nghiệp đánh giá cao.

Đặc biệt, đây cũng là năm đầu tiên, trường tuyển sinh đào tạo ngành quản trị du lịch và khách sạn với sự phối hợp đào tạo của các công ty, đơn vị du lịch của Tập đoàn Thành Thành Công. Năm 2016, trường tuyển sinh 1.200 chỉ tiêu. Chỉ trong 2 ngày đầu tiên đã có gần 300 tân sinh viên tới làm thủ tục nhập học.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều