Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 48 ngàn lượt người đến với Lễ hội hoa anh đào

09:04, 24/04/2016

(ĐN)- Tính đến hết ngày 24-4 (tức sau 2 ngày: 23 và 24), tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, đã có hơn 48 ngàn lượt người đến với Lễ hội hoa anh đào mang chủ đề "Hội nhập - Hợp tác - Phát triển"

[links()](ĐN)- Tính đến hết ngày 24-4 (tức sau 2 ngày: 23 và 24), tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, đã có hơn 48 ngàn lượt người đến với Lễ hội hoa anh đào mang chủ đề “Hội nhập - Hợp tác - Phát triển” do UBND tỉnh và Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC phối hợp tổ chức .

du khách xếp hàng vào tham quan hoa anh đào theo hướng dẫn của ban tổ chức
Du khách xếp hàng vào tham quan hoa anh đào theo hướng dẫn của ban tổ chức

Đến với lễ hội, người dân Đồng Nai cũng như một số tỉnh, thành lân cận, như: Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa- Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh đã được tham quan 70 cây và 5 ngàn cành hoa anh đào Nhật Bản, cùng 50 chậu hoa sen, trên 100 chậu phong lan của Việt Nam.

Theo ông Giang Mạnh Hà, Phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Phó trưởng ban tổ chức lễ hội hoa anh đào tại Đồng Nai, kiêm Tổng đạo diễn lễ hội, thì người dân đến tham quan rất đông, việc giữ gìn an ninh trật tự, bảo quản hoa, tài sản của du khách được các lực lượng chức năng đảm bảo tốt. Ngày mai 25-4, toàn bộ 70 cây hoa anh đào sẽ được chuyển đến trồng tại 2 địa điểm: Văn miếu Trấn Biên và Khu du lịch Bửu Long.

Rất đông người dân đến với lễ hội hoa anh đào tại Đồng Nai vào tối  24-4
Rất đông người dân đến với lễ hội hoa anh đào tại Đồng Nai vào tối 24-4

Tin và ảnh: Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều