Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện một xác người chết cháy trong lô cao su

03:03, 11/03/2016

(ĐN)- Vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 11/3, trên đường đi làm anh Lương Phúc Kha Dũng công nhân gác lửa lô cao su C25 nông trường cao su Dầu Giây thuộc ấp Suối Râm xã Xuân Quế huyện Cẩm Mỹ đã phát hiện một ngọn lửa bóc cháy đang cháy dữ dội, nghi là ngọn lửa bốc cháy từ lá cao su khô nên vội vàng chạy đến.

Hiện trường vụ chết cháy
Hiện trường vụ chết cháy

(ĐN)- Vào khoảng 8 giờ 30 phút, ngày 11-3, trên đường đi làm, anh Lương Phúc Kha Dũng, công nhân gác lửa lô cao su C25 Nông trường cao su Dầu Giây (thuộc ấp Suối Râm, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ) đã phát hiện một ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội.

Nghi ngọn lửa bốc cháy từ lá cao su khô nên anh Dũng vội vàng chạy đến và tá hỏa phát hiện một người đàn ông nằm dưới đất đang bốc cháy. Ngay lập tức, anh Dũng đã nhanh chóng dùng nước và chổi quét lá cao su dập lửa. Khoảng 5 phút sau, anh Dũng đã khống chế được ngọn lửa nhưng người đàn ông đã tắt thở.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Mỹ và xã Xuân Quế đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường. Tại đây, theo ghi nhận của phóng viên, có một xác người đàn ông bị cháy đen, độ tuổi 45-50 tuổi, cao khoảng 1m70. Cách hiện trường khoảng 100m, lực lượng công an cũng đã phát hiện 1 chiếc điện thoại hiệu Nokia bị cháy một phần, 1 tàn thuốc lá và 2 bao nilong có mùi xăng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ.

Nhật Quang - Nguyên Ba

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích