Báo Đồng Nai điện tử
En

Mâu thuẫn trên facebook, nữ sinh ra đường "xử" nhau

03:03, 11/03/2016

(ĐN)- Ngày 11-3, Công an huyện Thống Nhất thụ lý điều tra vụ hai nữ sinh của một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Thống Nhất do mâu thuẫn trên facebook đã hẹn ra đường đánh nhau gây thương tích.

Học sinh L.Y.N bị bạn học cùng lớp đánh thương tích ở mặt. (yêu cầu biên tập che mặt học sinh
Học sinh L.Y.N bị bạn học cùng lớp đánh thương tích ở mặt.

(ĐN)- Ngày 11-3, Công an huyện Thống Nhất thụ lý điều tra vụ hai nữ sinh của một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Thống Nhất do mâu thuẫn trên facebook đã hẹn ra đường đánh nhau gây thương tích.

Trước đó, vào trưa ngày 9-3, xuất phát từ những mâu thuẫn trên facebook, hai học sinh lớp 11 của Trường THPT D.G (đóng trên địa bàn huyện Thống Nhất) là L.Y.N và L.T.T.A đã hẹn nhau ra đoạn đường vắng ở khu Trung tâm hành chính huyện để “nói chuyện”.

Tuy nhiên, khi gặp nhau, cả N. và A. đã lao vào đánh nhau. Lúc này, một số người trong nhóm của A. đã gọi điện cho một số thanh niên khác mang mã tấu đến đánh lại N. và nhóm bạn của N. Vừa lúc này, tổ tuần tra lực lượng cảnh sát cơ động Công an huyện Thống Nhất đi đến nên số nữ sinh và thanh niên trên đã bỏ chạy. Trong cuộc ẩu đả này, N. đã bị A. và nhóm bạn đánh gây thương tích ở mặt.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường nơi hai học sinh N. và A. theo học đã gọi hai em lên viết bản tường trình lại sự việc. Theo lời khai của N., trong thời gian học chung lớp, do mâu thuẫn nên đã bị A. đánh nhiều lần nhưng không gây thương tích. Do sợ bị A. tiếp tục gây sự nên N. đã không dám trình báo với giáo viên và nhà trường.

Phía Ban giám hiệu Trường THPT D.G cũng cho biết, trong quá trình mời hai học sinh liên quan lên viết tường trình, nhà trường cũng cho mời phụ huynh của các em lên làm việc viết cam kết không để cho con em của mình tái phạm.

Riêng về hình thức kỷ luật đối với các em học sinh này, phía nhà trường cho biết, vụ việc có liên quan đến một số đối tượng bên ngoài, nên nhà trường đã chuyển cho công an xử lý. Sau khi có kết quả từ cơ quan công an, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý. Trước mắt, các học sinh này sẽ bị cảnh cáo trước toàn trường về hành vi bạo lực của mình.

Trần Danh – Hoàng Nguyên

 

 

Tin xem nhiều