Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng chí Nguyễn Phú Cường được cử tri nơi cư trú đồng tình với giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

11:03, 28/03/2016

(ĐN)- Tối 28-3, tại Văn phòng KP.1, Ban công tác Mặt trận KP.1 phối hợp với UBND phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 12 ứng cử viên đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh, thành phố, phường.

(ĐN)- Tối 28-3, tại Văn phòng KP.1, Ban công tác Mặt trận KP.1 phối hợp với UBND phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 12 ứng cử viên đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh, thành phố, phường. Trong đó, có ứng cử viên HĐND tỉnh là đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ứng cử viên đại biểu Quốc hội tỉnh là đồng chí Bùi Xuân Thống, đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIII, Bí thư Huyện ủy Định Quán.

Tại hội nghị, 85/85 cử tri tham dự đều biểu quyết nhất trí với việc giới thiệu đồng chí Nguyễn Phú Cường ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và đồng chí Bùi Xuân Thống ứng cử đại biểu Quốc hội tỉnh. Phần lớn ý kiến cử tri đánh giá 2 ứng cử viên nói trên đều có đạo đức, tư cách, phẩm chất tốt; toàn thể gia đình sống mẫu mực, quan tâm đến các hoạt động của khu phố, xứng đáng là đại biểu của nhân dân. Một số ý kiến đề nghị Bí thư Tỉnh ủy trong thời gian tới cần quan tâm chỉ đạo phát triển địa phương mạnh mẽ hơn nữa, là chú ý đến việc chia tách khu phố, phường để thuận tiện hơn trong công tác quản lý; đầu tư xây dựng thêm trường học...

 Đồng chí Nguyễn Phú Cường đã ghi nhận, tiếp thu các đề nghị của cử tri và cho biết sẽ làm hết trách nhiệm để không phụ lòng mong đợi của cử tri. Cụ thể, trong năm 2016 sẽ hoàn thành chia tách các khu phố đông dân ở phường Trảng Dài; tiếp tục xúc tiến chia tách phường Trảng Dài ngay sau cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp kết thúc; làm việc với Trung ương để có cơ chế, chính sách riêng cho Đồng Nai trong đầu tư xây dựng trường học trước áp lực dân số cơ học ngày càng tăng cao.

Đặng Ngọc

Tin xem nhiều