Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động "Tháng hành động vì bệnh nhân"

03:03, 28/03/2016

(ĐN) - Sáng 28-3, tại Lễ phát động "Tháng hành động vì bệnh nhân", Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, qua gần 1 năm đi vào hoạt động tại cơ sở mới, số bệnh nhân tăng rất cao...

(ĐN) - Sáng 28-3, tại Lễ phát động phong trào thi đua với chủ đề "Tháng hành động vì bệnh nhân", Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, qua gần 1 năm đi vào hoạt động tại cơ sở mới, số bệnh nhân đến khám và điều trị tăng rất cao...

Ban giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng của Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cùng ký cam kết thi đua.
Ban giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng của Bệnh viện đa khoa Đồng Nai ký cam kết thi đua

Theo đó, trung bình mỗi ngày có hơn 3 ngàn bệnh nhân đến khám ngoại trú và hơn 1 ngàn bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện. Do vậy, trong quá trình khám, điều trị bệnh vẫn còn một số vấn đề về giao tiếp, ứng xử của cán bộ, nhân viên y tế khiến người dân còn phàn nàn, chưa hài lòng, làm ảnh hưởng ít nhiều đến uy tín, thương hiệu của bệnh viện.

Ban giám đốc bệnh viện mong muốn từng cá nhân, từng khoa, phòng, sẽ có những hành động cụ thể theo chức trách, nhiệm vụ của mình để chữa trị, chăm sóc, phục vụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tốt hơn.  

Được biết, Tháng hành động vì bệnh nhân sẽ kéo dài từ ngày 28-3 đến ngày 28-4. Trong đó, từng khoa, phòng ký cam kết với nội dung thi đua: thực hiện tốt quy trình chuyên môn, không để ra sai sót; giải thích cặn kẽ tình trạng bệnh và hướng điều trị cho bệnh nhân; thực hiện đổi mới trong giao tiếp, ứng xử; trả kết quả xét nghiệm đúng thời gian hẹn.

Đặc biệt, lãnh đạo bệnh viện sẽ trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe đóng góp từ người dân để có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục những vấn đề người dân chưa hài lòng.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 1 năm khánh thành Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới.

Ngọc Thư

 

 

Tin xem nhiều