Báo Đồng Nai điện tử
En

Giữ vững an ninh trật tự

10:01, 03/01/2016

(ĐN)- Chiều 3-1, Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh, cho biết trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2016 tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh được giữ vững.

(ĐN)- Chiều 3-1, Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh, cho biết trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2016 tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh được giữ vững. Tại các khu vực vui chơi công cộng không để xảy ra mất an ninh trật tự. Tuy nhiên, tại các địa phương vẫn xảy ra một số vụ phạm pháp hình sự và tai nạn giao thông.

Theo thống kê từ ngày 31-12-2015 đến ngày 2-1, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 5 vụ vi phạm pháp luật. Trong đó, tại huyện Nhơn Trạch xảy ra 1 vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người; TP.Biên Hòa xảy ra 1 vụ trộm cắp tài sản; TX.Long Khánh xảy ra 2 vụ mua bán trái phép chất ma túy và huyện Tân Phú xảy ra 1 vụ đánh bạc.

Trong thời gian này qua đấu tranh lực lượng công an các địa phương đã bắt 3 đối tượng liên quan đến một số vụ án, như: đánh bạc, hủy hoại tài sản đã xảy ra trước đó.

Trần Danh

Tin xem nhiều