Báo Đồng Nai điện tử
En

Mở bán 300 nền đất dự án Dầu Giây Center city 2

03:10, 03/10/2015

(ĐN)- Ngày 3-10, Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh đã chính thức mở bán Dự án Khu đô thị Thương mại dịch vụ Dầu Giây Center City 2 gần bên quốc lộ 1 (huyện Thống Nhất)

(ĐN)- Ngày 3-10, Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh đã chính thức mở bán Dự án Khu đô thị Thương mại dịch vụ Dầu Giây Center City 2 gần bên quốc lộ 1 thuộc khu Trung tâm huyện Thống Nhất. Hơn 800 khách hàng của 3 tỉnh, thành là Đồng Nai, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh đã đến tham gia phiên mở bán đợt 1.

Khách tham gia mở bán dự án Khu đô thị Thương mại dịch vụ Dầu Giây Center City 2 huyện Thống Nhất.
Khách hàng tham gia mở bán dự án Khu đô thị Thương mại dịch vụ Dầu Giây Center City 2

Trong đợt này có khoảng 300 nền đất được bán, với diện tích từ 80-162 m2/nền có giá từ 275 triệu đồng/nền trở lên. Những khách hàng giao dịch thành công trong ngày mở bán được tặng thẻ cào từ 3-6 chỉ vàng. Khách hàng sau khi mua đất nền tại dự án Dầu Giây Center city 2 sẽ được thanh toán linh hoạt trong 10 tháng và được tham gia gia các chương trình rút thăm trúng thưởng khác.

Dự án Khu đô thị Thương mại dịch vụ Dầu Giây Center City 2
Dự án Khu đô thị Thương mại dịch vụ Dầu Giây Center City 2

Dự án Dầu Giây Center city 2 có diện tích 21 hécta nằm trong tổng thể Khu đô thị Dầu Giây rộng 149 hécta do Công ty TNHH Đầu tư Phú Việt Tín làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh làm nhà phân phối độc quyền. Dự án bao gồm 550 nền, đường nội bộ dự án rộng 14-28 mét.

Dịp này, Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh cũng đã trao 2 căn nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng và 100 suất học bổng trị giá 400 ngàn đồng/suất cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Thống Nhất.

                              Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều