Báo Đồng Nai điện tử
En

Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

07:09, 01/09/2015

Ngày 2-9, chương trình mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9 sẽ diễn ra trọng thể tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội).

Ngày 2-9, chương trình mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9 sẽ diễn ra trọng thể tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội). Buổi lễ được tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam. Trước lễ mít tinh là phần chào cờ và bắn 21 phát đại bác từ khu vực Hoàng thành Thăng Long. Phần diễu binh có sự tham dự của khoảng 30 ngàn người với chủ đề “Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, quyết tâm xây dựng, bảo vệ vững chắc Nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa”. Sau nghi lễ diễu binh, diễu hành là chương trình diễu hành nghệ thuật với sự tham gia của các lực lượng nghệ sĩ, nghệ nhân, sinh viên các trường nghệ thuật...

Để phục vụ cho công tác tuyên truyền, chiều 31-8, Ban Tổ chức cấp quốc gia kỷ niệm các ngày lễ lớn trong 2 năm 2014-2015 đã khai trương Trung tâm báo chí phục vụ công tác tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đặt tại Nhà Quốc hội.

Lễ kỷ niệm nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trong nước và quốc tế. đã có hơn 700 phóng viên báo chí của 115 đơn vị báo chí trong nước và 87 phóng viên thuộc 30 cơ quan báo chí nước ngoài đăng ký tham dự, tác nghiệp.

Thanh Giang

Tin xem nhiều