Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra quân thực hiện Tháng an toàn giao thông

03:09, 01/09/2015

(ĐN)- Sáng 1-9, UBND TP.Biên Hoà đã tổ chức lễ ra quân thực hiện Tháng an toàn giao thông vào tháng 9 hàng năm.

(ĐN)- Sáng 1-9, UBND TP.Biên Hoà đã tổ chức lễ ra quân thực hiện Tháng an toàn giao thông vào tháng 9 hàng năm.

Quyền chủ tịch UBND thành phố Biên Hoà, Trưởng ban ATGT thành phố đọc diễn văn công bố thực hiện tháng ATGT
Quyền chủ tịch UBND TP.Biên Hoà, Trưởng ban ATGT thành phố công bố thực hiện tháng ATGT

Tại bến xe Biên Hoà, đại diện các ban ngành, đoàn thể và lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông của thành phố đã cử lực lượng tham dự và tham gia diễu hành.

Lực lượng đoàn thanh niên và CSGT Biên Hoà tham dự lễ ra quân
Lực lượng đoàn thanh niên và CSGT TP.Biên Hoà tham dự lễ ra quân

Quyền chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng đã đọc diễn văn và tuyên bố ra quân thực hiện Tháng an toàn giao thông với quyết tâm toàn thành phố kéo giảm hơn nữa tai nạn giao thông cả 3 mặt (số vụ tai nạn, số người chết và số người bị thương) trong tháng 9 và đến cuối năm (8 tháng đầu năm giảm khoảng 30% người chết vì tai nạn giao thông).

Đoàn xe cổ  dộng thánh ATGT diễu hành qua các đường phô Biên Hoà
Đoàn xe cổ động tháng ATGT diễu hành qua các đường phố Biên Hoà

Đại diện Thành đoàn Biên Hoà đã hứa quyết tâm, tăng cường tuyên truyền và thực hiện các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông hơn nữa trong lực lượng thanh thiếu niên và học sinh.

Kết thúc buổi lễ, đoàn xe cổ động, lực lượng tuần tra kiểm soát đã diễu hành qua các con đường chính ở nội ô TP.Biên Hoà.

*Buổi sáng cùng ngày, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Trảng Bom cũng đã tổ chức Lễ ra quân Tháng cao điểm ATGT năm 2015.

diễu hành
Các lực lượng đoàn viên, thanh niên, CSGT, xe tuyên truyền các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Trảng Bom diễu hành theo trục đường chính QL.1A

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Đỗ Thành Phương, Phó ban ATGT huyện nêu rõ, lễ ra quân nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm trật tự ATGT năm 2015; tiếp tục thực hiện chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện” và “Nâng cao tinh thần trách nhiệm của người thực thi công vụ” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

Theo đó, các cấp, các ngành sẽ triển khai quyết liệt, cụ thể các biện pháp để lập lại trật tự ATGT, kỷ cương trong hoạt động giao thông vận tải, đảm bảo ATGT. Các lực lượng chức năng ra quân giải tỏa, chống tái lấn chiếm hành lang ATGT, bảo đảm đường thông, hè thoáng; tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, góp phần giảm tai nạn giao thông trên cả 3 mặt trong năm 2015.

Ngay sau Lễ phát động, lực lượng đoàn viên, thanh niên, CSGT, xe tuyên truyền các xã, thị trấn đã diễu hành theo trục đường chính QL.1A, nhằm tuyên truyền, vận động mọi người tích cực tham gia hưởng ứng tháng ATGT, góp phần làm giảm và đẩy lùi tai nạn giao thông trong thời gian tới.

                                                                             Tin, ảnh: Thanh Toàn; Hồng Lĩnh – Đình Khải

Tin xem nhiều