Báo Đồng Nai điện tử
En

Một thanh niên bị tàu lửa cán chết

07:07, 29/07/2015

(ĐN)- Vào khoảng 19 giờ, ngày 27-7, trên tuyến đường sắt Bắc-Nam (đoạn qua khu phố 1, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn tàu lửa, khiến một thanh niên bị tàu cán chết tại chỗ.

(ĐN)- Vào khoảng 19 giờ, ngày 27-7, trên tuyến đường sắt Bắc-Nam (đoạn qua khu phố 1, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn tàu lửa khiến một thanh niên bị tàu cán chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên khi đoàn tàu SE5 do lái tàu Lê Văn Trung điều khiển chạy hướng từ TP.Hà Nội vào TP.Hồ Chí Minh khi đến km 1691+500 thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm trên đường ray. Do không thể xử kịp, nên đoàn tàu đã cán qua khiến người đàn ông này chết tại chỗ. Sau khi tai nạn xảy ra, đoàn tàu đã dừng hành trình để phục vụ công tác điều tra. Qua điều tra xác định, nạn nhân là anh Kim Văn Thái (25 tuổi, quê tỉnh Nghệ An).

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi
Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ tai nạn

Theo một số người dân, trước đó anh Thái (thuê phòng trọ ở phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa để đi làm phụ hồ) và có ngồi nhậu chung với một số người bạn ở gần đó. Sau khi anh Thái đi ra ngoài một lúc thì xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an tiếp tục điều tra xác minh.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều