Báo Đồng Nai điện tử
En

Một phụ nữ chết thảm dưới gầm xe tải ben

07:07, 29/07/2015

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ, ngày 29-7, tại khu vực vòng xoay giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường Bùi Văn Hòa (thuộc ấp Vườn Dừa, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải ben và xe máy, khiến một phụ nữ chết thảm, một phụ nữ khác bị gãy chân.

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ, ngày 29-7, tại khu vực vòng xoay giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường Bùi Văn Hòa (thuộc  ấp Vườn Dừa, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải ben và xe máy, khiến một phụ nữ chết thảm, một phụ nữ khác bị gãy chân.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chị Lê Thị Lệ Thi (21 tuổi, quê tỉnh Long An) điều khiển xe máy biển số: 62G1-180.04 chở theo chị Chao Thị Hồng Thủy (37 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp hướng từ huyện Trảng Bom về TP.Biên Hòa. Khi xe máy của chị Thi bắt đầu vào giao lộ nói trên, thì bị xe tải ben mang biển số: 60C-148.79 do Lâm Văn Nên (22 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) điều khiển đi cùng chiều tông từ phía sau. Cú tông mạnh đã làm xe máy chị Thi ngã xuống đường, chị Thủy bị xe tải cuốn vào gầm chết tại chỗ, còn chị Thi bị gãy chân. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an đã có mặt để xử lý.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, thì đây là đoạn đường giáp với giao lộ nhưng chiếc xe tải đã chạy với tốc độ cao nên đã tông vào xe máy của nạn nhân. Nhiều người dân có mặt tại đây cũng rất bức xúc trước tình trạng xe tải ben lao như hung thần trên tuyến đường này. Một cán bộ cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường cho biết, thời gian gần đây, tuyến đường Võ Nguyên Giáp đã bị đơn vị thi công tháo biển báo, nên tình trạng xe tải chạy quá tốc độ là phổ biến. Lực lượng công an đã phải liên tục tuần tra để xử lý tình trạng này.

Tại bệnh viện, chị Thi cho biết, trước khi tai nạn xảy ra, hai người đang trên đường từ nhà người thân ở xã Phước Tân đi về tỉnh Long An. Tuy nhiên, khi vừa đến đoạn đường này thì bất ngờ bị xe tải tông mạnh từ phía sau. Được biết, chị Thủy hiện đã lập gia đình và có một con gần 2 tuổi.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều