Báo Đồng Nai điện tử
En

5 đơn vị đoạt giải A Liên hoan Tuyên truyền lưu động

05:07, 29/07/2015

(ĐN)- Liên tục sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Đồng Nai năm 2015, do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức đã  bế mạc và bước vào phần tổng kết, trao giải.

(ĐN)- Liên tục sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, ngày 29-7, tại Trung tâm Văn hóa huyện Long Thành (thị trấn Long Thành), Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Đồng Nai năm 2015, do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức đã  bế mạc và bước vào phần tổng kết, trao giải.

Ban tổ chức đã trao 29 giải thưởng cho các cá nhân, đơn vị tham gia liên hoan. Trong đó có, 11 giải chương trình, gồm: 5 giải A (thuộc về TP.Biên Hòa và 4 huyện: Long Thành, Định Quán, Trảng Bom và Thống Nhất) và 6 giải B (được trao cho các huyện Tân Phú, Vĩnh Cửu, Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch, Xuân Lộc và TX.Long Khánh); 2 giải Kịch bản xuất sắc được trao cho 2 đơn vị là TP.Biên Hòa (kịch bản sân khấu “Tội với tình”) và huyện Thống Nhất (kịch bản sân khấu “Tham thì thâm”); cùng với đó là 5 giải Tuyên truyền viên xuất sắc và 11 giải Diễn viên xuất sắc. 

Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Đồng Nai năm có sự tham gia của 11 đơn vị là Trung tâm Văn hóa – thể thao của 9 huyện, cùng TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa với trên 300 diễn viên, ca sĩ quần chúng. Mỗi đơn vị đã cống hiến cho khán giả một chương trình tuyên truyền lưu động đặc sắc với nhiều tiết mục ca múa nhạc, tiểu phẩm sân khấu, ca cổ…, gắn với nội dung chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Quốc khánh 2-9. Sau liên hoan, mỗi đơn vị sẽ tiếp tục mang chương trình tuyên truyền lưu động này đến biểu diễn phục vụ nhân dân tại các xã, phường, thị trấn của từng địa phương.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều