Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỷ luật 3 cán bộ địa chính gây sự với công an

04:03, 06/03/2015

(ĐN)- Ngày 6-3, lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai (Sở Tài nguyên và môi trường) cho biết, Hội đồng kỷ luật của cơ quan đã thống nhất quyết định kỷ luật đối với 3 cán bộ là nhân viên Văn phòng quản lý đất đai chi nhánh Nhơn Trạch do có liên quan đến vụ xô xát với lực lượng công an thị trấn Long Thành vào ngày 2-10-2013

(ĐN)- Ngày 6-3, lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai (thuộc Sở Tài nguyên và môi trường) cho biết, Hội đồng kỷ luật của cơ quan đã thống nhất quyết định kỷ luật đối với 3 cán bộ là nhân viên Văn phòng quản lý đất đai chi nhánh Nhơn Trạch do có liên quan đến vụ xô xát với lực lượng công an thị trấn Long Thành vào ngày 2-10-2013. Trong đó, 2 anh: Võ Thành Cảnh, Nguyễn Thế Nam bị kỷ luật ở mức cảnh cáo; còn anh Nguyễn Hoàng Dinh bị kỷ luật ở mức khiển trách.

Như thông tin đã phản ảnh, trước đó khoảng 16 giờ 30, ngày 2-10, Công an thị trấn Long Thành nhận được tin báo tại Nhà thi đấu đa năng huyện Long Thành (thuộc khu Phước Hải, thị trấn Long Thành) có một chiếc xe khoảng 30 chỗ ngồi chạy vào khuôn viên nhà thi đấu làm sập cống thoát nước. Ngay sau đó, Công an thị trấn Long Thành đã cử người đến xác minh. Trong lúc tổ công tác Công an thị trấn đang lập biên bản sự việc thì có một số cán bộ của Trung tâm văn hóa – thể thao -  học tập cộng đồng thị trấn Long Thành cũng ra dùng máy ảnh chụp lại hiện trường và chụp hình số cán bộ địa chính đang ngồi nhậu trong quán (vì chiếc xe làm sập cống chở số cán bộ trên nhưng đã bỏ đi). Thấy vậy, nhóm cán bộ địa chính đã chạy ra phản đối và tìm cách lấy lại máy để xóa ảnh. Khi lực lượng công an làm nhiệm vụ can ngăn thì một số cán bộ trên đã thách thức và xô xát với lực lượng làm nhiệm vụ.

Trước đó, đại diện Văn phòng đăng ký đất đai đã làm việc với Công an huyện Long Thành để xác minh toàn bộ sự việc trước khi ra quyết định kỷ luật.

T.Danh

Tin xem nhiều