Báo Đồng Nai điện tử
En

120 công dân phục vụ có thời hạn trong CAND đợt I-2015

04:03, 06/03/2015

(ĐN)- Ngày 6-3, Công an tỉnh đã tổ chức lễ giao, nhận và khai giảng khóa huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân (CAND) đợt I-2015.

(ĐN)- Ngày 6-3, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an Đồng Nai (phường Phú Bình, TX.Long Khánh), Công an tỉnh đã tổ chức lễ giao, nhận và khai giảng khóa huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân (CAND) đợt I-2015.

Viếng nghĩa trang liệt sĩ TX.Long Khánh.
Viếng nghĩa trang liệt sĩ TX.Long Khánh.

Trong thời gian qua, Công an tỉnh đã làm tốt công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đảm bảo đủ số lượng, nâng cao chất lượng, đúng quy định. Dịp này, 120 thanh niên ưu tú đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chính trị, phẩm chất đạo đức và sức khoẻ đã được tuyển chọn vào phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND đợt I-2015. 

Tổ chức công tác giao, nhận quân đợt I-2015.
Tổ chức công tác giao, nhận quân đợt I-2015

Trước đó, vào chiều 5-3, Hội trại tòng quân ngành công an cũng đã diễn ra, với 14 tiểu trại của công an các huyện, TX.Long Khánh, TP.Biên Hòa và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. Bên cạnh đó, các chương trình ý nghĩa như: thăm, tặng quà cho năm mẹ Việt Nam anh hùng và trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở TX.Long Khánh, viếng Đài tưởng niệm và Nghĩa trang liệt sỹ Long Khánh đã diễn ra sôi nổi.

T.Hải

 

 

Tin xem nhiều