Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 21 học bổng Đào tạo và phát triển tài năng trẻ

08:01, 09/01/2015

(ĐN)- Sáng 9-1, tại Sở GD-ĐT, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức buổi họp mặt và trao học bổng "Đào tạo và phát triển tài năng trẻ" lần thứ 6, năm học 2014-2015 cho 21 sinh viên, trong đó có 4 sinh viên lần đầu tiên được nhận học bổng.

(ĐN)- Sáng 9-1, tại Sở GD-ĐT, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức buổi họp mặt và trao học bổng “Đào tạo và phát triển tài năng trẻ” lần thứ 6, năm học 2014-2015 cho 21 sinh viên, trong đó có 4 sinh viên lần đầu tiên được nhận học bổng.

Ông Nguyễn Trùng Phương, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho các sinh viên
Ông Nguyễn Trùng Phương, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho các sinh viên

Đây là học bổng dành cho những sinh viên học giỏi, những học sinh thi đậu vào các trường đại học có số điểm cao (22 điểm trở lên với khối D và 24 điểm trở lên với các khối còn lại) và có hoàn cảnh khó khăn, thiếu điều kiện học tập.

Đại diện Công ty phát triển KCN Sonadezi ký kết thỏa thuận với sinh viên
Đại diện Công ty phát triển KCN Sonadezi (trái) ký kết thỏa thuận với sinh viên

Theo đó, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ (gồm: Hội Golf Đồng Nai, Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam, Công ty Xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Đồng Nai, Tổng Công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai, Công ty phát triển KCN Sonadezi) trao học bổng 15 triệu đồng/sinh viên/năm học.

Trao học bổng cho các sinh viên
Trao học bổng cho các sinh viên nghèo học giỏi.

Được biết, những sinh viên này sau khi tốt nghiệp đại học sẽ được Hội Khuyến học tỉnh và các công ty tài trợ bố trí việc làm tại công ty, đơn vị tài trợ hoặc tại địa phương.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều