Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển 2 chúc tết tại Đồng Nai

05:01, 28/01/2015

(ĐN) - Chiều 28-1, đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển 2 do Đại tá Nguyễn Quang Trung, Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 2 dẫn đầu, đến thăm và chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

(ĐN)- Chiều 28-1, đoàn cán bộ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển 2 do Đại tá Nguyễn Quang Trung, Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 2 dẫn đầu đã đến thăm và chúcTết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và một số đơn vị của tỉnh nhân dịp đón Xuân Ất Mùi 2015.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tiếp đoàn Cảnh sát biển 2
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái (phải) tiếp đoàn Cảnh sát biển 2. Ảnh: C.Nghĩa

Tại Tỉnh ủy, đồng chí Bùi Quang Huy, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy được ủy nhiệm của lãnh đạo Tỉnh ủy đã tiếp đoàn. Thay mặt đoàn, Đại tá Nguyễn Quang Trung đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy nhân dịp năm mới 2015 và Xuân Ất Mùi.

Đồng chí Bùi Quang Huy (bìa phải), Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy tiếp đoàn.
Đồng chí Bùi Quang Huy (bìa phải), Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy tiếp đoàn Cảnh sát biển 2.

Tại UBND tỉnh, đoàn đã được đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp. Đại tá Nguyễn Quang Trung đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai khi luôn dành sự tin tưởng và ủng hộ hết lòng đối với cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển 2 trong thời gian qua. Điều đó đã tạo động lực mạnh mẽ cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển 2 luôn hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đồng Nai sẽ tiếp tục sát cánh cùng lực lượng Cảnh sát biển 2 nói riêng và các lực lượng làm nhiệm vụ trên biển nói chung. Tỉnh luôn dành sự ủng hộ cao nhất, đồng thời chuyển lời thăm và chúc Tết Ất Mùi tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển 2 đón một năm mới an khang thịnh vượng, đồng thời luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đoàn tới thăm và chúc tết tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
Đoàn Cảnh sát biển 2 tới thăm và chúc tết tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Tại buổi tiếp đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển 2, đồng chí Nguyễn Công Ngôn, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã thông báo với đoàn về những tình cảm và sự tin tưởng của nhân nhân Đồng Nai với các lực lượng làm nhiệm vụ trên biển, trong đó có Cảnh sát biển 2. Thay mặt đoàn, Đại tá Nguyễn Quang Trung đã cảm ơn và chúc lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh lời chúc năm mới an khang thịnh vượng.

Lãnh đạo Báo Đồng Nai tiếp đoàn Cảnh sát biển 2.
Lãnh đạo Báo Đồng Nai tiếp đoàn Cảnh sát biển 2.

Dịp này, đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển 2 cũng đã đến thăm và chúc Tết Báo Đồng Nai và Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều