Báo Đồng Nai điện tử
En

Cú bắt tay hợp tác phân phối dự án Diamond Central giữa các đơn vị uy tín

02:07, 07/07/2020

Đông Tây Realty, Mland Miền Nam và Đất Xanh Miền Nam là những đơn vị được Gotec Land "chọn mặt gửi vàng" phân phối dự án nhà phố 2 mặt tiền cao cấp Diamond Central (TP.Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai).

Đông Tây Realty, Mland Miền Nam và Đất Xanh Miền Nam là những đơn vị được Gotec Land “chọn mặt gửi vàng” phân phối dự án nhà phố 2 mặt tiền cao cấp Diamond Central (TP.Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai).

Các đơn vị bắt tay mong muốn sự hợp tác thành công tốt đẹp cho dự án cao cấp đầu tay của Gotec Land tại thị trường mới

* Bắt tay với các đơn vị uy tín

Nhằm mục tiêu mang đến những chuẩn mực sống vượt trội, thể hiện uy tín và tôn trọng khách hàng, trải qua quá trình chọn lọc, sáng ngày 2-7, Nhà phát triển Gotec Land đã tiến hành ký kết với các đơn vị uy tín để phân phối, tư vấn và tiếp thị cho dự án Diamond Central.

Mỗi đối tác được lựa chọn đồng hành, đều thông qua quá trình chọn lọc với những tiêu chí khắt khe để cùng tham gia vào hành trình đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với đội ngũ kinh doanh, tư vấn giàu kinh nghiệm của các sàn uy tín, đại diện nhà phát triển Gotec Land tin rằng, dự án Diamond Central hứa hẹn tung ra thị trường sẽ mang một màu sắc khác biệt, đúng định nghĩa của một dự án cao cấp phục vụ nhu cầu ở thực của cư dân.

* Định hướng Nhà phát triển

Là chủ đầu tư các dự án tầm trung và cao cấp tại TP.HCM, lần đầu tiên theo đuổi các dự án hạng sang tại thị trường mới, Gotec Land mang nhiều kỳ vọng.

Diamond Central sở hữu vị trí vàng tại đường Võ Thị Sáu, những căn nhà phố độc đáo với 2 mặt tiền đường riêng biệt gồm 2 phân khu trên tổng diện tích đất hơn 12,000m2 hứa hẹn “Khai mở phồn vinh” cho khu vực

Lý giải định hướng tại thị trường mới, đại diện Gotec Land cho biết, người dân tại Biên Hòa có mức sống khá cao, tuy nhiên chưa có một nơi sống xứng tầm để đáp ứng nhu cầu của người dân, Diamond Central ra đời với khát vọng mang những biểu tượng sống cao cấp, đáp ứng nhu cầu hạng sang, đồng thời góp phần vào việc xây dựng đô thị Biên Hòa ngày càng phát triển, hiện đại, xứng tầm đô thị loại I và hướng tới mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Dự án với kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại TP.Biên Hòa

Được biết đến là một trong những vùng đất trọng điểm kinh tế của trung tâm Đông Nam Bộ, vệ tinh chủ chốt của TP.Hồ Chí Minh, nhưng đến thời điểm hiện tại, tổng thể thành phố Biên Hòa vẫn là một sự phát triển cân bằng, an toàn, êm đềm và bình lặng, chưa thật sự nổi bật và tạo dựng được một nét đặc trưng riêng cho khu vực.

Biên Hòa với quỹ đất trung tâm đang dần khan hiếm, cụ thể như tại điểm đầu và điểm cuối của tuyến đường Võ Thị Sáu quy tụ khá nhiều tiện ích và dịch vụ sầm uất, tuy nhiên ở đoạn giữa vẫn còn khá yên ắng, chưa có những công trình mang tính biểu tượng, xứng tầm tên gọi đô thị loại I.

Diamond Central là một khu phố thương mại sầm uất, hiện đại, mới lạ và quy hoạch đồng bộ bậc nhất Biên Hòa. Dự án còn cuốn hút bởi những căn nhà phố hai mặt tiền, tuân theo thiết kế bán cổ điển Châu Âu độc đáo
Diamond Central là một khu phố thương mại sầm uất, hiện đại, mới lạ và quy hoạch đồng bộ bậc nhất Biên Hòa. Dự án còn cuốn hút bởi những căn nhà phố hai mặt tiền, tuân theo thiết kế bán cổ điển Châu Âu độc đáo

 

Vươn mình như một biểu tượng mới của TP.Biên Hòa, với quy mô và sự riêng biệt, nhà phố Diamond Central hứa hẹn sẽ mở ra một khu vực phồn hoa và nhộn nhịp cho thành phố này.


P.V

Tin xem nhiều