Báo Đồng Nai điện tử
En

M.U trở lại đua tốp 4 nhờ… học FIFA

08:01, 23/01/2022

Sơ đồ 3-3-4 siêu dị của đội hình tiêu biểu 2021 FIFA gặp rất nhiều mỉa mai, cười cợt bởi trong lịch sử bóng đá thế giới chưa có đội bóng dám chơi "liều mạng" như thế. Thế nhưng cuối tuần qua, M.U đã có chiến thắng quý như vàng chính bằng sơ đồ "điên rồ" này.

Sơ đồ 3-3-4 siêu dị của đội hình tiêu biểu 2021 FIFA gặp rất nhiều mỉa mai, cười cợt bởi trong lịch sử bóng đá thế giới chưa có đội bóng dám chơi “liều mạng” như thế. Thế nhưng cuối tuần qua, M.U đã có chiến thắng quý như vàng chính bằng sơ đồ “điên rồ” này.

Rashford ghi bàn duy nhất giúp M.U vượt qua West Ham
Rashford ghi bàn duy nhất giúp M.U vượt qua West Ham

Hoàn toàn bế tắc trước đội khách West Ham đầy kỷ luật và chặt chẽ, HLV Rangnick quyết định đánh canh bạc tất tay khi rút 2 cầu thủ phòng ngự, lần lượt tung Rashford, Cavani và Martial vào sân để cùng với Ronaldo, từ phút 82 chơi với 4 tiền đạo toàn tòng. Và cả 4 cái tên này đã cùng góp dấu giày vào bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng 90+3. Bóng bắt đầu từ CR7 đến Martial rồi Cavani căng ngang cho Rashford băng vào đệm nối cận thành.

Với 3 điểm nhọc nhằn nhưng quý giá, M.U trở lại cuộc đua tốp 4 và quan trọng hơn tạm xếp lại những lục đục nội bộ.

Cũng ở vòng này, bị Southampton cầm hòa 1-1, nhà ĐKVĐ Man City đã chấm dứt chuỗi 12 trận thắng liên tiếp. Dù vậy, thầy trò HLV Pep vẫn rất vững vàng trên ngôi đầu.

Trung Dũng

Tin xem nhiều