Báo Đồng Nai điện tử
En

Chiếc phao cuối cho 2 đội cuối bảng

10:07, 23/07/2020

Cùng vào 17 giờ hôm nay 24-7, nếu trên sân nhà Hải Phòng không thắng được Hà Tĩnh (TTTT) và Quảng Nam mất điểm trước Sài Gòn (VTC3), 2 đội cuối bảng sẽ chính thức lên chuyến tàu ngược tranh vé trụ hạng. Bởi cho dù có thắng 2 trận cuối giai đoạn 1, Hải Phòng sẽ chỉ có 15 điểm, còn Quảng Nam là 13 điểm, còn quá xa để lên tốp 8.

Cùng vào 17 giờ ngày 24-7, nếu trên sân nhà Hải Phòng không thắng được Hà Tĩnh (TTTT) và Quảng Nam mất điểm trước Sài Gòn (VTC3), 2 đội cuối bảng sẽ chính thức lên chuyến tàu ngược tranh vé trụ hạng. Bởi cho dù có thắng 2 trận cuối giai đoạn 1, Hải Phòng sẽ chỉ có 15 điểm, còn Quảng Nam là 13 điểm, còn quá xa để lên tốp 8.

Một số trụ cột của Quảng Nam như Huy Hùng vừa mới trở lại sau khi bình phục chấn thương nên chưa có phong độ tốt nhất. Ảnh: VPF
Một số trụ cột của Quảng Nam như Huy Hùng vừa mới trở lại sau khi bình phục chấn thương nên chưa có phong độ tốt nhất. Ảnh: VPF

 

Áp lực là rất lớn như vậy nhưng thật không dễ cho 2 đội chủ sân Lạch Tray và Tam Kỳ. Hải Phòng đã 4 trận liền chỉ hòa và thua, thậm chí chưa thắng trận nào trên sân nhà, còn Quảng Nam chấn thương gần bằng 1 đội hình. Trong khi đó, về phía đội khách, hiệu ứng tân binh cùng chiến tích quật ngã TP.HCM khiến Hà Tĩnh đang cực kỳ hưng phấn, còn Sài Gòn FC lại “vua sân khách” và quyết nối dài mạch bất bại lên con số 11.

Thôi thì nói như lãnh đạo CLB Quảng Nam... “còn nước còn tát” và “nước” trông chờ chiều nay ở Tam Kỳ là 2 tân binh Hoàng Vissai, Rodrigo.

Phương Duy

Tin xem nhiều