Báo Đồng Nai điện tử
En

"Quả bóng vàng" tăng giá gấp 10 lần

08:06, 23/06/2020

Trong bản cập nhật mới nhất, chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt đã định giá lại đối với trường hợp tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - đương kim Quả bóng vàng Việt Nam.

Trong bản cập nhật mới nhất, chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt đã định giá lại đối với trường hợp tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - đương kim Quả bóng vàng Việt Nam. Tiền vệ của CLB Hà Nội lần này được định giá 250 ngàn euro (khoảng 6,5 tỷ đồng), tăng gấp 10 lần so với lần định giá trước đó và lọt vào tốp 10 cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Trong khi đó, cầu thủ đắt giá nhất tại V.League là ngoại binh người Brasil Alex Lima, đã bất ngờ chia tay CLB TP.HCM ngay trước trận đấu với Viettel ở vòng 5. Cầu thủ từng chơi bóng chuyên nghiệp ở Mỹ, Hàn Quốc này từng có giá chuyển nhượng lên tới 700 ngàn euro, khi đến Việt Nam chỉ còn 550 ngàn euro, nhưng Lima hoàn toàn không hề thể hiện được giá trị trong màu áo TP.HCM, phải sớm ra đi với lý do… sân cỏ Việt quá xấu và các hậu vệ chơi quá thô bạo. Như vậy, cầu thủ đắt giá nhất V.League hiện tại là 4 ngoại binh: Valentin (Nam Định), Omar (Hà Nội), Balde
(TP.HCM) và Luizao (Viettel) với 300 ngàn euro.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều