Báo Đồng Nai điện tử
En

Chung tay vì cộng đồng

09:03, 29/03/2020

HLV Park Hang-seo đã ủng hộ 5 ngàn USD (120 triệu đồng) cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 với mong muốn "góp một phần nhỏ bé nhưng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ và ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do dịch bệnh".

HLV Park Hang-seo đã ủng hộ 5 ngàn USD (120 triệu đồng) cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 với mong muốn “góp một phần nhỏ bé nhưng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ và ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do dịch bệnh”. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội, nhằm lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng.

park_hangseo.jpg
HLV Park Hang-seo

Trong giới cầu thủ, đội trưởng CLB Hà Nội Văn Quyết ủng hộ 100 khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ và kêu gọi quyên góp mua thiết bị y tế tặng ngành Y tế chống dịch. Tương tự, tuyển thủ Văn Toàn huy động được 150 triệu đồng hỗ trợ cho Quỹ Phòng chống dịch bệnh Covid-19 và cùng các đồng đội HAGL nêu gương khai báo y tế, phát khẩu trang cho người dân. Thủ quân tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải và tiền đạo Tiến Linh dùng trang cá nhân phát đi thông điệp nhắn nhủ cộng đồng…

Ngoài ra gần 1 ngàn HLV, VĐV của Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia 1 đã ủng hộ số tiền 200 triệu đồng cho các bác sĩ, y tá... Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương đang gồng mình chống dịch.

Hơn lúc nào hết những ngôi sao thể thao cần phát huy vai trò người của công chúng của mình.

Phương Duy

Tin xem nhiều