Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội bóng DNTU xếp hạng 7 giải bóng đá quốc tế các trường Đại học châu Á 2019

09:09, 27/09/2019

Giải bóng đá sinh viên các trường đại học khu vực châu Á 2019 do Liên đoàn thể thao các trường đại học châu Á tổ chức đã kết thúc ngày 26-9 (giờ địa phương) tại Đài Loan.

Giải bóng đá sinh viên các trường đại học khu vực châu Á 2019 do Liên đoàn thể thao các trường đại học châu Á tổ chức đã kết thúc ngày 26-9 (giờ địa phương) tại Đài Loan. Đây là giải bóng đá dành cho sinh viên các trường đại học khu vực châu Á.

Đại diện đội bóng DNTU nhận giải thưởng Fair Play
Đại diện đội bóng DNTU nhận giải thưởng Fair Play

Vượt qua đội bóng đến từ Phillippines vói tỷ số 2-1, đội bóng sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU, đội duy nhất đại diện cho hơn 400 trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam tham dự giải) đã xếp hạng 7 chung cuộc, đồng thời nhận giải Fair Play.

Đội bóng sinh viên đến từ Nhật Bản giành ngôi vô địch, Hàn Quốc xếp hạng nhì và Oman xếp hạng ba. Xếp hạng từ hạng tư đến sáu là Đài Loan A, Malaysia, Đài Loan A và từ hạng 8 đến hạng 10 (Phillipines, Hong Kong và Indonesia).

Giải diễn ra từ ngày 18 đến 26-9 tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, có sự tham dự của 10 đội bóng sinh viên đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Huy Anh

Tin xem nhiều