Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB là cái gốc

10:05, 15/05/2019

Sau khi "mổ băng" ghi hình trận đấu, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định cảnh cáo thẻ vàng với Mạc Hồng Quân của Than QN do có hành động khiêu khích khiến tiền đạo Da Sylva của Sài Gòn phản ứng nhận thẻ đỏ trong trận đấu ở vòng 6 V.League giữa Than QN với Sài Gòn.

Sau khi “mổ băng” ghi hình trận đấu, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định cảnh cáo thẻ vàng với Mạc Hồng Quân của Than QN do có hành động khiêu khích khiến tiền đạo Da Sylva của Sài Gòn phản ứng nhận thẻ đỏ trong trận đấu ở vòng 6 V.League giữa Than QN với Sài Gòn.

Rất hoan nghênh là dù trọng tài bỏ qua và trước khi Ban Kỷ luật VFF xem xét, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của đội bóng đất Mỏ đã chủ động phạt 2 cầu thủ của mình tham gia tình huống gây hấn này là Hồng Quân 15 triệu đồng và Huy Cường 10 triệu đồng. Thủ môn Tuấn Linh với tư cách đội trưởng, do không nhắc nhở, kiểm soát đồng đội cũng bị phạt 5 triệu đồng. Nếu CLB nào cũng chủ động làm gương như thế chắc chắn những hành vi không đẹp, bạo lực trên sân cỏ sẽ được ngăn chặn từ gốc. Nhưng trong thực tế, vì cay cú ăn thua có lãnh đạo, HLV còn ngấm ngầm ủng hộ, thậm chí cổ súy cầu thủ đá rắn để làm chùn chân đối phương.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều