Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ có kỷ lục mới?

11:05, 29/05/2018

Sau thất bại 3-4, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa phải thừa nhận Hà Nội quá mạnh. Là người từng khởi nghiệp và có nhiều năm gắn bó với đội bóng thủ đô nên thừa am hiểu, nhà cầm quân người Hà Nội nhận xét: dù HLV Chu Đình Nghiêm bị kỷ luật nhưng không ảnh hưởng nhiều đến cách vận hành của đội đầu bảng vì đã có sự ổn định về lối chơi từ thời HLV Phan Thanh Hùng.

Sau thất bại 3-4, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa phải thừa nhận Hà Nội quá mạnh. Là người từng khởi nghiệp và có nhiều năm gắn bó với đội bóng thủ đô nên thừa am hiểu, nhà cầm quân người Hà Nội nhận xét: dù HLV Chu Đình Nghiêm bị kỷ luật nhưng không ảnh hưởng nhiều đến cách vận hành của đội đầu bảng vì đã có sự ổn định về lối chơi từ thời HLV Phan Thanh Hùng. Tất cả các cầu thủ ở đây đã được lập trình sẵn về tư duy di chuyển, chơi bóng. Lối chơi ấy luôn được lớp sau nối tiếp các đàn anh thi triển nhịp nhàng, nhuần nhuyễn.

Với chiến thắng trước Thanh Hóa, Hà Nội đã trải qua 9 trận liên tiếp bất bại ở V.League 2018 (tính cả mùa trước họ đã không thua 16 trận liên tiếp - thắng 11, hòa 5), vượt qua thành tích 8 trận bất bại của nhà vô địch V.League 2004 HAGL và Hải Phòng mùa 2016, đồng thời san bằng kỷ lục của chính FLC Thanh Hóa lập được năm rồi. Nếu không thua trong chuyến làm khách tại Vinh trong trận đấu muộn nhất của vòng 10 vào tối mai 30-5, đội bóng “bầu” Hiển sẽ chính thức lập kỷ lục mới bất bại 10 trận liên tiếp. Với thực lực và phong độ “hủy diệt” hiện tại, cộng với thành tích rất kém cỏi, vẫn chưa biết thắng trên sân nhà ở V.League của SLNA (2 hòa, 2 thua, trong đó ngã ngựa trước cả đội chót bảng Nam Định), Hà Nội còn hoàn toàn có thể làm được hơn thế để có chiến thắng.

Vòng này Thành Lương đã mãn án kỷ luật nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn thụ án 1 trận nên lần đầu tiên cậu em nhà Văn Sỹ nức tiếng xứ Nghệ (cha trợ lý Văn Sỹ Sơn là cựu danh thủ Văn Sỹ Chi, 2 anh là Văn Sỹ Thủy, Văn Sỹ Hùng) sẽ có dịp trực tiếp nắm quân đối đầu với đội bóng quê hương,

Trường Xuyên

Tin xem nhiều