Báo Đồng Nai điện tử
En

Các Pharaoh cũng cầu nguyện cho "Thánh Mohamed" Salah

11:05, 29/05/2018

Khi Salah lần thứ 2 gục xuống sân đau đớn trong trận chung kết Champions League, những giọt nước mắt tức tưởi lăn dài trên má. Anh khóc vì không thể cùng Liverpool đi đến tận cùng nhưng chắc chắn vì nghĩ đến cơn ác mộng có thể lỡ hẹn với kỳ World Cup lịch sử đầu đời vốn đã cận kề nhiều hơn. .

Khi Salah lần thứ 2 gục xuống sân đau đớn trong trận chung kết Champions League, những giọt nước mắt tức tưởi lăn dài trên má. Anh khóc vì không thể cùng Liverpool đi đến tận cùng nhưng chắc chắn vì nghĩ đến cơn ác mộng có thể lỡ hẹn với kỳ World Cup lịch sử đầu đời vốn đã cận kề nhiều hơn.

48 giờ qua, hàng loạt những thông tin trái chiều khiến cái vai của tiền vệ người Ai Cập vẫn là “bí mật”. Thông thường, một ca trật khớp nghiêm trọng cần 12-16 tuần để nó trở lại đúng vị trí bình thường, mà World Cup thì chỉ còn hơn 2 tuần (trận mở màn Ai Cập gặp Uruguay diễn ra vào ngày 15-6, đúng sinh nhật thứ 26 của Salah). Tuy nhiên, kết quả chẩn đoán bước đầu cho thấy chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Mới nhất chân sút người Ai Cập đã trấn an đồng bào khi khẳng định anh “tự tin có thể dự World Cup 2018... Tình yêu và sự ủng hộ của các cổ động viên sẽ cho tôi sức mạnh để vượt qua chấn thương” - Salah viết trên Twitter.

Tầm quan trọng của ngôi sao mới sánh ngang Messi, Ronaldo với tuyển Ai Cập là không gì phải bàn cãi. Ở vòng loại anh ghi 5 bàn, trở thành vua phá lưới của khu vực châu Phi và giúp đội nhà giành vé trở lại giải đấu số một hành tinh sau 28 năm vắng bóng. Toàn bộ 29 cái tên được triệu tập của tuyển Ai Cập chuẩn bị đến Nga được định giá 130 triệu euro thì riêng Salah là 80 triệu,

Cả đất nước của những Pharaoh đang cầu nguyện và nín thở chờ đợi... cái vai trái của Salah!

Trung Dũng

Tin xem nhiều