Báo Đồng Nai điện tử
En

PSG lại "tan giấc mơ hoa"

10:03, 07/03/2018

Thất bại 1-2 trên sân nhà và thua Real với tổng tỷ số 2-5, tham vọng lên đỉnh châu Âu của "gã trọc phú" PSG lại 1 năm tan vỡ. HLV Emery tự an ủi: thua trước Real không có gì xấu hổ nhưng chắc chắn ông chủ tỷ phú người Qatar và các CĐV PSG không nghĩ như vậy.

Thất bại 1-2 trên sân nhà và thua Real với tổng tỷ số 2-5, tham vọng lên đỉnh châu Âu của “gã trọc phú” PSG lại 1 năm tan vỡ. HLV Emery tự an ủi: thua trước Real không có gì xấu hổ nhưng chắc chắn ông chủ tỷ phú người Qatar và các CĐV PSG không nghĩ như vậy.

Hàng núi tiền đã được đổ ra để đội bóng thủ đô nước Pháp đưa về cả dải thiên hà: từ Pastore, Thiago Motta, Ibrahimovic, Thiago Silva, Verratti, Cavani, Lavezzi, Di Maria... đến Mbappe và đặc biệt Neymar. Con số khổng lồ hơn 1 tỷ euro mua sắm trong gần 7 năm qua là để PSG trở thành “ông lớn” ở Champions League. Thế nhưng những gì thu được chỉ quanh quẩn ở “ao làng” với 4 chức vô địch Ligue 1, 3 Cúp Quốc Gia, 4 Cúp Liên Đoàn. Ra sân chơi châu lục bộ mặt thật của PSG mới lộ nguyên hình.

Mùa trước cũng ở vòng 1/8 PSG đánh bại Barcelona đến 4-0 nhưng lại thảm bại nhục nhã 1-6 ở lượt về bởi sự chói sáng của Neymar. Họ quyết rút ruột bằng được đối thủ với khoản giải phóng hợp đồng kỷ lục tiền đạo Brasil 222 triệu euro. Mùa này họ bị Real loại bởi Ronaldo (ghi 3 bàn trong 2 trận), có lẽ PSG phải mua nốt CR7 mới mong lên đỉnh châu Âu?

Tin vui cho khán giả Việt Nam khi từ 2 trận lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng qua 7-3 giữa PSG - Real và Liverpool - Porto đã được phát sóng trực tiếp trên truyền hình K+. Không chỉ từ đây đến hết mùa mà K+ đã đạt được thỏa thuận với UEFA sở hữu bản quyền truyền hình Champions League và cả Europa League trong 3 năm.

Trung Dũng

Tin xem nhiều