Báo Đồng Nai điện tử
En

Dự báo bóng đá thế giới năm 2018

10:01, 01/01/2018

Không có chức vô địch ở mùa giải thứ hai với M.U, "người đặc biệt" nhiều khả năng sẽ phải sớm rời sân Old Trafford.

Đội tuyển Brasil vô địch World Cup.
4 năm trước trên quê nhà Brasil đã nhận thất bại tủi nhục 1-7 trước Đức ở bán kết. Tuy nhiên, với dàn hảo thủ cùng sự dẫn dắt của HLV của Tite, Selecao được dự đoán là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch tại Nga mùa hè này.

PSG vô địch Champions League. Với tham vọng và hầu bao không đáy của ông chủ Ả Rập cùng dàn siêu sao PSG sẽ lần đầu tiên trong lịch sử lên đỉnh châu Âu. Dự báo ấy sẽ rõ hơn nếu PSG loại ĐKVĐ Real ở vòng 1/8 vào tháng 2 tới.

Neymar giành Quả bóng vàng. Nếu Brasil vô địch World Cup, PSG vô địch Champions League, lần đầu tiên Neymar sẽ vượt qua cái bóng của Messi và Ronaldo để giành Quả bóng vàng.

Dybala sẽ là bom tấn mới mùa hè

Hiện tiền đạo người Argentina của Juventus này đang là mục tiêu săn đuổi ráo riết của 3 ông lớn: Real, PSG và M.U với số tiền lên tới hơn 6 con số.

Barca sụp đổ tại La Liga

Đang dẫn đầu La Liga với cách biệt 9 điểm so với Atletico và 14 điểm hơn Real, nhưng rất có thể Barca sẽ hụt hơi cỏn Real sẽ hồi sinh ở giai đoạn lượt về.

Man City giành cú ăn ba

Với phong độ hủy diệt, Man City đang thẳng tiến tới chức vô địch Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola còn được dự đoán sẽ giành “cú ăn ba” tại Anh, đồng thời san bằng kỷ lục bất bại 49 trận của Arsenal.

Mourinho chia tay M.U

Không có chức vô địch ở mùa giải thứ hai với M.U, “người đặc biệt” nhiều khả năng sẽ phải sớm rời sân Old Trafford.

Trung Dũng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích